Nguyên nhân xuất hiện lỗi máy giặt LG báo lỗi OE  

Máy giặt LG báo lỗi oe là hiện tượng phổ biến thường gặp trên tất cả các dòng máy giặt LG. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào, hãy cùng trungtamdayngheso1.org tìm hiểu nhé.

Lỗi OE trên máy giặt LG

Máy giặt LG báo lỗi oe là lỗi không thể xả hết nước trong lồng giặt ra ngoài. Khi máy giặt xong mà không xả hết nước, máy sẽ nhấp nháy và lỗi 0e máy giặt LG xuất hiện trên màn hình. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thường có những nguyên nhân như: đường ống nước thải bị tắc, bộ lọc máy bơm thoát nước bẩn. Đường ống nước thải bị cong, bẹp, hỏng bơm xả, hỏng bo mạch điều khiển.

Lỗi OE trên máy giặt LG

Cách khắc phục lỗi OE trên máy giặt LG hiệu quả tại nhà

Đường ống nước thải bị tắc khiến máy giặt LG báo lỗi OE.

Khi phát hiện máy giặt LG báo lỗi oe, bạn cần kiểm tra xem đường ống nước thải có bị tắc nghẽn hay không? Có thể trong quá trình giặt, một vài chiếc tất của trẻ em có thể thoát ra khỏi lồng giặt và chui vào đường thoát nước gây tắc đường thoát nước.

Bộ lọc của bơm xả quá bẩn khiến đường xả bị tắc.

Bạn cần thường xuyên vệ sinh bộ lọc của máy bơm thoát nước. Đối với máy giặt cửa ngang, chúng được bố trí ở phía dưới. Hãy làm sạch nó và đảm bảo rằng không có bụi bẩn hoặc tạp chất lạ ở đây. Bạn tiến hành mở nắp, vặn núm và lấy lưới lọc rác ra để vệ sinh và lắp lại hoặc sử dung dịch vụ Bảo dưỡng máy giặt LG tại nhà.

Đường ống nước thải bị cong, bẹp

Đối với cả máy tải trên và máy tải ngang, đường ống nước thải không được bị bẹp hoặc cong. Nếu có vật gì đó đè lên hoặc làm tắc đường ống thì nên điều chỉnh lại đường ống nước thải. Với máy bốc đầu, bạn cần lưu ý đường ống nước thải cần đặt thấp hơn chân máy.

Nếu vị trí xả cao, bạn cần lắp thêm một bộ chân máy giặt. Vừa chống rung lắc vừa để máy cao hơn. Với máy cửa ngang có bơm xả nên không cần quan tâm đến chiều cao của ống xả.

Máy giặt xả bị hỏng bơm xả gây ra lỗi OE trên máy giặt LG

Nếu bạn đã kiểm tra cẩn thận và chắc chắn rằng đường ống nước thải không bị tắc thì rất có thể bơm thoát nước của máy giặt đã bị hỏng. Bạn kiểm tra xem có điện cấp cho bơm xả không.

Nếu có nguồn điện mà máy bơm thoát nước không chạy thì chắc chắn máy bơm thoát nước đã bị hỏng. Lúc này máy sẽ không thể bơm nước ra ngoài được. Giải pháp cho trường hợp này là bạn nên thay thế máy bơm khác để máy hoạt động bình thường.

Máy giặt xả bị hỏng bơm xả gây ra lỗi OE trên máy giặt LG

Bo mạch điều khiển bị hư khiến máy giặt LG báo lỗi OE

Nếu trong chu kỳ vắt (Sprin) mà điện không cấp cho bơm xả là do board điều khiển bị lỗi. Hãy liên hệ với trung tâm sửa máy giặt uy tín để được sửa chữa  máy giặt LG lỗi oe kịp thời. Chúng tôi nhận sửa chữa các lỗi OE trên máy giặt LG đảm bảo uy tín, bảo hành dài hạn.

Chi phí sửa lỗi OE trên máy giặt LG tùy thuộc vào nguyên nhân hư hỏng và linh kiện thay thế của từng dòng máy khác nhau. Vậy hãy liên hệ với dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Hà Nội của chúng tôi để được hỗ trợ kiểm tra và báo giá cụ thể.

Dịch vụ sửa chữa của Trung Tâm Dạy Nghề Số 1

Nếu bạn cần sửa máy giặt LG báo lỗi oe hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sửa máy giặt uy tín, linh kiện thay thế chính hãng. Thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.

Dịch vụ sửa máy giặt LG báo lỗi 0e  sửa máy giặt baotriso1.com chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh và bình an, đừng quên gọi cho Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 khi bạn có nhu cầu sửa chữa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát, bếp từ, bình nóng lạnh, máy lọc nước.

Xem thêm:

https://baotriso1.com/sua-loi-e10-may-giat-electrolux-tai-nha/

https://baotriso1.com/may-giat-khong-vat/

https://baotriso1.com/may-giat-khong-mo-duoc-cua/

 

 


Bài viết liên quan cùng chủ đề: