Nguyên nhân và cách sửa lỗi de máy giặt lg hiệu quả

Lỗi de máy giặt lg trên bảng điều khiển sẽ ảnh hưởng đến chu trình hoạt động của máy, cản trở công việc giặt giũ của cả gia đình khách hàng. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt lg báo lỗi de như thế nào? Xin vui lòng kiểm tra các bài viết tại đây.

Khi nào máy giặt lg lỗi de?

Lỗi de máy giặt lg xuất hiện ở cả hai chu trình giặt và vắt, ngay khi mở nguồn được vài giây máy lập tức báo lỗi.

Khi nào máy giặt lg lỗi de?

Nguyên nhân máy giặt LG bị DE

Nguyên nhân khiến máy giặt LG báo lỗi DE thường do 4 nguyên nhân chính sau:

– Cửa máy giặt đóng không chặt (thường đối với máy giặt cửa trước), hoặc không đóng (thường đối với máy giặt cửa trên) khi đang hoạt động.

– Khóa cửa máy giặt bị hỏng.

– Do lỗi mạch điều khiển

Một nguyên nhân khác cũng gây ra máy giặt lg báo lỗi de2 là khi phần mạch điều khiển có dấu hiệu bị hư hỏng. Đối với trường hợp này, cách giải quyết nhanh chóng và tốt nhất là khách hàng nên nhờ đến sự hỗ trợ của thợ sửa máy giặt.

Bởi vì, phần này khá phức tạp và đòi hỏi khách hàng phải có hiểu biết về điện tử – kỹ thuật mới có thể bảo dưỡng được. Những người thợ Bảo dưỡng máy giặt LG chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ nắm bắt chính xác vấn đề và khắc phục triệt để tình trạng.

– Do dây nối khóa cửa với board mạch bị đứt hoặc không đủ điểm tiếp xúc.

– Do lỗi board điều khiển.

Cách xử lý và sửa máy giặt LG bị lỗi DE  phổ biến

Đầu tiên, khi gặp lỗi de máy giặt lg trên màn hình bảng điều khiển, chúng ta có thể nhanh chóng sửa lỗi DE máy giặt LG như sau:

– Nhấn và giữ nút nguồn (Power) để dừng quá trình giặt và tắt máy giặt.

– Rút dây nguồn.

– Người dùng nhấn và giữ nút Start / Pause trong khoảng 5-10 giây.

– Sau đó, người dùng cắm lại dây nguồn vào máy giặt và bật lại máy giặt.

– Đóng mở cửa máy giặt để đảm bảo đã đóng.

– Người sửa chữa chọn lại cài đặt giặt và chạy máy giặt để kiểm tra xem lỗi DE có còn xuất hiện trên màn hình hay không.

Cách xử lý nhanh lỗi de máy giặt lg

Nếu sau khi người dùng thực hiện các bước kiểm tra ban đầu mà máy giặt LG vẫn báo lỗi DE thì chúng ta nên kiểm tra lại dây điện và các kết nối bên trong xem có vấn đề gì hay không

Cách xử lý nhanh lỗi de máy giặt lg.

Lưu ý cần thiết khi khách hàng sửa chữa lỗi máy giặt báo lỗi DE

Trước khi tiến hành kiểm tra bên trong máy giặt để tìm nguyên nhân, chúng ta nên rút dây nguồn để ngắt nguồn điện vào máy giặt để đảm bảo an toàn trong quá trình kiểm tra:

– Nếu dây nguồn bị đứt, người dùng có thể nối lại dây bị đứt hoặc thay dây mới.

– Nếu các đầu nối bị lỏng hoặc lỏng lẻo, tiếp xúc không đảm bảo thì chúng ta cần nối lại dây để kết nối tốt hơn.

– Nếu công tắc cửa gặp sự cố, chúng ta có thể thay thế bằng công việc khác.

– Nếu dây nguồn vẫn chắc chắn, không có vấn đề gì thì có thể lỗi DE xuất hiện do board điều khiển có vấn đề. Trường hợp này, chủ nhân máy giặt nên sử dụng dịch vụ sửa máy giặt LG tại nhà hoặc mang đến địa chỉ chuyên sửa máy giặt LG để đảm bảo máy giặt được sửa chữa một cách tốt nhất, tránh những hư hỏng không đáng có. xảy ra.

Nếu lo ngại về chi phí sửa chữa, khách hàng có thể gọi điện để tìm hiểu và tham khảo giá trước khi lựa chọn. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần tìm hiểu nhiều nơi để đưa ra quyết định đúng đắn. Khách hàng có thể liên hệ húng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất có thể.

Như vậy là chúng ta cũng đã biết được lỗi khiến Lỗi de máy giặt lg là gì. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa giải đáp sẽ giúp ích được nhiều cho khách hàng, liên hệ ngay sửa máy giặt baotriso1.com để được tư vân.

Xem thêm:

https://baotriso1.com/dich-vu-tai-ha-noi/quan-dong-da/

https://baotriso1.com/may-giat-samsung-vuot-qua-150-bai-kiem-tra-do-ben-khac-nghiet-chung-minh-vi-the-so-1/

https://baotriso1.com/su%cc%89a-loi-e90-may-giat-electrolux/


Bài viết liên quan cùng chủ đề: