Học nghề sửa điện lạnh – Đào tạo Kỹ thuật viên [ hàng đầu ] về điện lạnh

Học nghề sửa điện lạnh là hướng đi tốt, mở ra nhiều cơ hội cho bạn trẻ. Nhiều bạn trẻ đã lập nghiệp, hào hứng, tự tin với nghề sau khi hoàn thành xong khóa Học nghề sửa điện lạnh tại trung tâm Dạy nghề số 1. Liên hệ ngay số điện thoại sau đây: 0935.230.233 – 0355.230.233 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Học nghề sửa điện lạnh tại trung tâm Dạy nghề số 1

Học nghề sửa điện lạnh tại trung tâm Dạy nghề số 1

>>>Học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sửa chữa điện lạnh tại trung tâm dạy nghề số 1 luôn đáp ứng đầy đủ kiến thức, năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm bổ trợ để trở thành một thợ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp.

Học nghề sửa điện lạnh tại trung tâm Dạy nghề số 1

Tọa lạc trên đoạn đường Quang Trung thuộc quận Hà Đông, Hà Nội, trung tâm Dạy nghề số 1 trở thành địa chỉ quen thuộc của những học viên học nghề điện lạnh chuyên nghiệp hay những bạn trẻ yêu thích sửa chữa điện lạnh.

Trung tâm Dạy nghề số 1 là địa chỉ cung cấp khóa đào tạo sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp uy tín tại miền Bắc. Trung tâm chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sửa chữa ngày càng tăng cao của xã hội hiện nay.

Ra đời và phát triển với sứ mệnh đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nghề, có tác phong làm việc chuyên nghiệp và có phẩm chất đạo đức tốt.

Các chương trình đào tạo tại trung tâm hiện nay đều có tính thực tiễn, phù hợp với tất cả các mô hình siêu thị, công ty, đơn vị được xây dựng bởi những giảng viên có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề điện lạnh.
Học nghề sửa điện lạnh tại trung tâm dạy nghề số 1

Học nghề sửa điện lạnh tại trung tâm dạy nghề số 1

Lợi ích khi theo Học nghề sửa điện lạnh:

  • Chương trình Học nghề sửa điện lạnh được nghiên cứu, thiết kế kỹ lưỡng với quy trình đào tạo chuẩn do chính các thầy cô giảng dạy lâu năm có nhiều năm kinh nghiệm về giảng dạy, hành nghề chuyên ngành sửa chữa, bảo dưỡng điện lạnh của trung tâm xây dựng và soạn thảo.
  • Phòng học rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị, dụng cụ học tập được cung cấp đầy đủ, được sắp xếp hợp lý nhằm tạo ra không gian ấm cúng, gần gũi, thân thiện, thực sự đem lại cảm hứng học tập cho mỗi học viên.
  • Đội ngũ giáo viên trẻ tuổi, tràn đầy năng lượng nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm thực tế, nắm vững kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ trong lĩnh vực bảo trì điện lạnh và luôn nhiệt tình giúp đỡ học viên kể cả sau khi họ hoàn thành khóa học.
  • Môi trường học tập mở, môi trường cũng rất thân thiện với không gian học tập hiện đại, sạch sẽ, các phòng học được bố trí hợp lý, trang bị máy lạnh, dụng cụ cùng thiết bị hiện đại sẽ giúp cho học viên tiếp cận dễ dàng hơn trong việc nghiên cứu. Học viên có thể tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm từ thầy, cô.

Cam kết khi theo Học nghề sửa điện lạnh tại trung trâm chúng tôi:

Trung tâm chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ của giảng viên với mục tiêu đáp ứng tốt nhất về nhu cầu học tập làm việc của các học viên.

  • Trung tâm chúng tôi cam kết: Sau khi hoàn thành xong khóa học điện lạnh tại đây, các học viên sẽ được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp lớn hoặc sẽ làm việc luôn tại trung tâm dạy nghề số 1.
  • Học viên theo học tại trung tâm được học tập môi trường chất lượng, bài bản, kiến thức thu lượm sát nhu cầu thực tế cần.
  • Môi trường học tập tại trung tâm thân thiện, gần gũi, không gian sạch sẽ đảm bảo học viên hào hứng trong suốt quá trình theo học tại trung tâm.
  • Cam kết minh bạch, rõ ràng về chi phí học tập, tuyệt đối không phát sinh bất kỳ chi phí vô lý nào trong suốt quá trình học viên tham gia học tập.

Bạn muốn theo nghề điện lạnh tại trung tâm DẠY NGHỀ SỐ 1. Hãy liên hệ với chúng tôi theo

  • Địa chỉ: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Đường dây nóng:   0935.230.233 – 0355.230.233 -0366.230.233 – 0377.230.233

Bài viết liên quan cùng chủ đề: